share

บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน FSC Chain of Custody Certification

71 Views
บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์  จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน FSC Chain of Custody Certification

บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์  จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน FSC Chain of Custody Certification

บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์  จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน Forest Stewardship Council Chain of Custody (FSC-CoC) เป็นที่เรียบร้อยจาก Bureau Veritas Certification (Thailand) Ltd. เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567

บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรมและชุมชนรอบข้าง การดำเนินงานของบริษัทฯ มีความเกี่ยวข้องกับทรัพยากรป่าไม้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์เป็นแผ่นกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษลูกฟูก มีต้นกำเนิดแหล่งของวัตถุดิบหลักมาจากทรัพยากรป่าไม้  การได้รับการรับรองมาตรฐาน FSC จึงสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องกับต้นไม้หรือไม้ปลูกให้เป็นไปอย่างเหมาะสม มีการผลิตสินค้าแปรรูปจากป่าไม้โดยไม่ก่อให้เกิดผลกระทบกับระบบนิเวศและสังคม รวมถึงการจัดการสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ เพื่อก้าวสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน

บทความที่เกี่ยวข้อง
 " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 "
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567  บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 " เพื่อสร้างความสามัคคี เชื่อมความสัมพันธ์ของคนในองค์กรได้มาพบปะพูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกัน
SPC จัดกิจกรรม Safety Day 2023
เมื่อวันที่ 18 พฤษจิกายน 2566 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม วันความปลอดภัย (Safety Day) เพื่อรณรงค์ ส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ให้พนักงานทุกคนมีจิตสำนึกและมีความรู้ ความเข้าใจ
SPC ร่วมเลี้ยงอาหารและบริจาคสิ่งของให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต ภายใต้โครงการ อาหารปันบุญ ศานติปันรัก
บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด จัดทำโครงการ อาหารปันบุญ ศานติปันรัก เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคสิ่งของให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 15 มีนาคม 2567
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy