กิจกรรมข่าวสาร

 " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 "
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567  บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 " เพื่อสร้างความสามัคคี เชื่อมความสัมพันธ์ของคนในองค์กรได้มาพบปะพูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกัน
วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567
วันที่ 13 มกราคม 2567 เป็นวันเด็กแห่งชาติ ทางบริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนของขวัญ ให้กับสถาบันการศึกษาจำนวน 20 โรงเรียน และชุมชนระแวกใกล้เคียง
บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์  จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน FSC Chain of Custody Certification
บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน Forest Stewardship Council Chain of Custody (FSC-CoC) เป็นที่เรียบร้อย
กิจกรรมอบรมทบทวนทักษะการดับเพลิงขั้นก้าวหน้า ระดับ 3
เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 ได้มีการจัดอบรมทบทวนทักษะการดับเพลิงขั้นก้าวหน้า ระดับ 3 เพื่อให้พนักงานดับเพลิง (Fireman) ทุกคน ได้เพิ่มพูนทักษะความรู้และความชำนาญในการดับเพลิง
กิจกรรมวิ่งการกุศล โครงการสุขภาพดี มีความสุข H+H (Healthy + Happy)
บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวิ่งการกุศล โครงการสุขภาพดี มีความสุข H+H (Healthy + Happy) จัดโดยคณะอนุกรรมาธิการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 5ส
เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ 5ส เป็นการถาม-ตอบ รับของรางวัล เพื่อวัดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ 5ส และให้พนักงานได้ตระหนักถึงการทำกิจกรรม 5ส
SPC ร่วมเลี้ยงอาหารและบริจาคสิ่งของให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต ภายใต้โครงการ อาหารปันบุญ ศานติปันรัก
บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด จัดทำโครงการ อาหารปันบุญ ศานติปันรัก เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคสิ่งของให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 15 มีนาคม 2567
SPC จัดกิจกรรม Safety Day 2023
เมื่อวันที่ 18 พฤษจิกายน 2566 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม วันความปลอดภัย (Safety Day) เพื่อรณรงค์ ส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ให้พนักงานทุกคนมีจิตสำนึกและมีความรู้ ความเข้าใจ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy