share

SPC จัดกิจกรรม Safety Day 2023

124 Views
SPC จัดกิจกรรม Safety Day 2023

SPC จัดกิจกรรม Safety Day 2023

เมื่อวันที่ 18 พฤษจิกายน 2566 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม วันความปลอดภัย (Safety Day) เพื่อรณรงค์ ส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ให้พนักงานทุกคนมีจิตสำนึกและมีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของความปลอดภัยและชีวอนามัยและ 5ส เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานและเสริมสร้างวัตนธรรมความปลอดภัยของบริษัทฯ ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น ท็อกโชว์ โดยวิทยากรจากสมาคมส่งเสริมความปลอดภัยและอนามัยในการทำงาน (ประเทศไทย) ในพระราชูปถัมภ์ การนำเสนอในหัวข้อ การค้นหาและประเมินความเสี่ยงที่นำไปสู่การประสบอันตรายจากการทำงาน การประกวดร้องเพลงและเต้นประกอบเพลงในธีมความปลอดภัยและ 5ส และกิจกรรมซุ้มเกมส์และฐานความรู้เรื่องความปลอดภัยต่างๆ มากมาย โดยในงานนี้นอกจากได้สาระความรู้แล้ว ยังได้รับความสนุกและของรางวัลติดมือมากมายกลับบ้านกันด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
 " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 "
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567  บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 " เพื่อสร้างความสามัคคี เชื่อมความสัมพันธ์ของคนในองค์กรได้มาพบปะพูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกัน
SPC ร่วมเลี้ยงอาหารและบริจาคสิ่งของให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต ภายใต้โครงการ อาหารปันบุญ ศานติปันรัก
บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด จัดทำโครงการ อาหารปันบุญ ศานติปันรัก เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคสิ่งของให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 15 มีนาคม 2567
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 5ส
เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ 5ส เป็นการถาม-ตอบ รับของรางวัล เพื่อวัดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ 5ส และให้พนักงานได้ตระหนักถึงการทำกิจกรรม 5ส
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy